"". Telugu Christian songs lyrics //\\//\\ (-_-)YOU CAN REQUEST A NEW SONG FROM SONG REQUEST FORM: Snehitudu praana priyudu

(::)

(::)
Happy New Year

TELUGU CHRISTIAN SONGS

Search songs from this Blog

Snehitudu praana priyudu

స్నేహితుడు ప్రాణ ప్రియుడు
స్నేహితుడు ప్రాణ ప్రియుడు ఇతడే నా ప్రియ స్నేహితుడు || 2 ||
నా సమీప బంధువుడు దీన పాపి బాంధవుడు || 2 ||
వినుమా క్రైస్తవమా వినుమా యువతరమా
1.        తోడు నీడ లేని నన్ను చూడ వచ్చెను జాడలు వెదికి జాలి చూపెను || 2 ||
పాడైన బ్రతుకును బాగుచేసెను ఎండిన మోడులే చిగురించెను || 2 || || వినుమా ||
2.        దాహము కోరి – నే దూరమరిగితి   మరణపు మార దావురించెను|| 2 || 
     క్రీస్తే జీవం – మధురమాయోను 
     క్షీరద్రాక్షలు సేదదీర్చెను || 2 || || వినుమా ||

3.        బాధలలో నన్ను ఆదరించెను శోధనలందు తోడు   నిల్చెను || 2 ||
నా మొరలన్ని ఆలకించెను నా భారమంతయు తొలగించెను || 2 || || వినుమా ||

PPT 📥 

No comments:

SONG REQUEST

Name

Email *

Message *